Ý nghĩa của chiếc hồ lô trong phong thủy nhà ở và ô tô


Trong phong thủy hồ lô biểu trưng cho sự may mắn, phúc lộc, thăng tiến, tình yêu và sự hài hòa âm dương... Bên cạnh đó hồ lô còn là vật thường được dùng để xua đuổi tà ma, làm bùa hộ mạng cho em bé.

Người ta cho rằng hồ lô đã được trồng ở Đông Nam Á cổ từ hơn 7000 năm trước. Từ xưa, con người đã quan niệm hồ lô là biểu trưng cho sự may mắn, phúc lộc, thăng tiến, hạnh phúc... Bên cạnh đó, hồ lô còn biểu trưng cho sự hài hòa âm dương, cho tình yêu đôi lứa, tượng trưng của vũ trụ thu nhỏ có thể biến to, cũng có thể thu nhỏ, thông với bên ngoài bằng một cửa hẹp là miệng hồ lô.

Hồ lô xuất hiện hơn 7000 năm trước tại Đông Nam Á
Theo Đông phương học nói chung và Phong thủy nói riêng, hồ lô đã được sử dụng phổ biến từ mấy ngàn năm trước, từ chức năng là vật để chứa đựng, hồ lô được xem như một thứ đồ trang trí và đặc biệt trở thành một vật khí phong thủy có tác dụng tăng cường sức khỏe và tài lộc được người Phương Đông rất ưa chuộng.

Hồ lô biểu tượng phong thủy bất biến của con người

Tại Việt Nam, chiếc hồ lô vẫn được xem là vật phẩm phong thủy tôn kính giúp tăng cường sức khỏe cho gia đình, đem lại bình yên, tránh tai nạn và giữ sức khỏe cho người lái xe. Đây cũng chính là lý do giải thích vì sao hồ lô lại trở thành vật phẩm phong thủy thường được treo trong xe hơi nhằm mang lại sự may mắn, bình an và hạnh phúc cho gia chủ trong suốt thời gian di chuyển trên xe hơi. Hơn thế nữa, theo Ngũ hành hình dạng hồ lô thuộc về Kim, vì vậy trong Phong thủy Huyền không học, hồ lô kim loại (thường là hồ lô đồng) thường được dùng trong việc hóa giải những điểm xấu của hai sao Ngũ Hoàng và Nhị Hắc (thuộc về Thổ).
 
Hồ lô mang đến rất nhiều may mắn cho gia đạo
Từ những thông tin được chia sẻ nêu trên chúng ta có thể thấy được phần nào ý nghĩa phong thủy quan trọng mà chiếc hồ lô sở hữu. Do đó nếu bạn đang cần cân bằng phong thủy cho xe hơi thì chiếc hồ lô may mắn là vật dụng không nên bỏ qua. Đặc biệt hơn nếu đó là hồ lô than hoạt tính còn có khả năng khử mùi hôi trên xe cực kỳ hiệu quả, mang không khí trong lành, thoáng đãng và rất nhiều vận may đến bên bạn.

Hồ lô than hoạt tính vật dụng trang trí phong thủy tuyệt vời cho ô tô

Để chọn mua được hồ lô than hoạt tính cao cấp, có giá trị về mặt phong thủy quý khách vui lòng liên hệ ngay với tuongphatxehoi.com để được tư vấn và cung cấp hồ lô than hoạt tính cao cấp, đã được các cao tăng tụng kinh đảm bảo mang lại sự may mắn, an lành với mức giá tốt nhất.
 
Hồ lô than hoạt tính vừa hút mùi hôi vừa mang lại sự may mắn cho gia chủ
Hơn thế nữa hồ lô than hoạt tính của chúng tôi còn là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp tại Đài Loan, có thiết kế, họa tiết vô cùng bắt mắt còn mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp cho xe hơi nữa đấy. Vì vậy không có lý do gì có thể khiến bạn bỏ ý định treo một chiếc hồ lô may mắn trong xe hơi của mình đúng không nào?

GỌI NGAY: 0904.697.133 – 0975.334.149
ĐỂ ĐẶT HÀNG VÀ ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM


MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC