Tại sao bạn nên đặt tượng phong thủy than hoạt tính trên ô tô và nhà ở?


KHUYẾN MẠI SỐC 100K/SP TƯỢNG PHẬT KÈM VÒNG ĐÁ, ÁP DỤNG ĐẾN 30/10

Có phải mỗi lần mở cửa ô tô, bước vào trong xe của bạn thì mùi hôi nồng nặc xộc thẳng vào mũi khiến bạn ngạt thở và đỏ mặt với tất cả mọi người? Điều đó lặp lại liên tục làm cho mọi người thực sự cảm thấy khó chịu. Với bạn đó là cảm giác ngột ngạt đến kinh khủng, ảnh hưởng đến sự tập trung và ảnh toàn của bạn khi lái xe.


Tượng phật than hoạt tính cho ô tô



“Theo một nghiên cứu của Đại học Wheeling Jesuit (Mỹ) và RAC Foundation, một hiệp hội ôtô xe máy ở Anh thì: mùi trong ôtô có một ảnh hưởng nhất định tới khả năng lái xe an toàn. Mùi khó ngửi sẽ khiến người lái xe mất khả năng kiểm soát tốc độ; buồn ngủ; dễ nổi cáu; và kết quả là nguy cơ gặp tai nạn cao hơn. Với những người thân, những người cùng bạn tham gia giao thông là những bực mình khó chịu. Những la ó, chê bai và cả sự cam chịu, nhanh chóng đi hết chặng đường”


Khổ nhất là con bạn, cha mẹ lớn tuổi của bạn. Họ sẽ phải làm sao khi chịu đựng sự ngột ngạt trong thời gian dài mà không dám than thở hay trách móc. Con nhỏ phải hít khí độc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe khả năng phát triển của trẻ.

Theo tổng hợp các báo cáo nghiên cứu cho biết:

·  Chất benzen có nhiều trên bề mặt nhựa của bảng điều khiển, nội thất ô tô, ghế ngồi, ống dẫn khí, có thể gây hại cho thận, gan, dẫn đến các bệnh bạch cầu, ung thư. 50mg mỗi sq.ft là mức benzen cho phép. Tuy nhiên, khi đóng kín cửa, mức benzen lên đến 400-800 mg benzen, cao hơn 8 lần mức cho phép. Đặc biệt, khi đậu ô tô dưới nắng hè (khoảng 40 độ C), lượng benzen có thể đạt 2.000 – 4.000 mg, vô cùng nguy hại…

·  Than hoạt tính dạng khối với cơ chế hút bám có tác dụng cực mạnh với benzen và các chất hóa học công nghiệp khác. Khử mùi lẫn độc tố cực tốt.

Tia đất và sóng điện từ gây hại

Tia đất và sóng điện từ là những năng lượng cực xấu ảnh hưởng đến sức khỏe con người, nó gây cho chúng ta nhiều rắc rối. Những tia này có thể ảnh hưởng mạnh đến sóng não, thường gây đau đầu, mất ngủ, thường xuyên gặp ác mộng, trẻ nhỏ hay quấy khóc. Bên cạnh đó nó còn gây ra ảnh hưởng tâm lý trầm trọng và một số bệnh về tim mạch, gan, thận, nặng có thể ung thư. Ngôi nhà của bạn thể có tia đất do có mạch nước ngầm hoặc có mồ mả,... còn sóng điện từ có thể rất nhiều do hiện nay là thời đại của thiết bị điện tử

Nếu bạn lái xe qua đoạn đường có tia đất hoặc tia bức xạ mạnh thì rất dễ xảy ra tai nạn, vì nó gây ra ảnh hưởng mạnh tới thần kinh và sự tỉnh táo của bạn, có nhiều trường hợp nặng bị ngất khi lái xe. Ở cộng hòa liên bang Đức, đoạn đường từ Bremen đến Bremerhaven luôn xảy ra tai nạn. Những người thoát chết đều nói rằng, trạng thái tâm thần ngay trước khi xảy ra tai nạn thật khó diễn tả, mà chỉ biết rằng lúc đó không thể tập trung để điều khiển phương tiện giao thông một cách chuẩn xác, hoàn toàn không làm chủ được chính mình. Cuối cùng người ta phải bỏ đoạn đường này mà làm đoạn đường khác thay thế chạy vòng qua đó.

Các nhà nghiên cứu về Tia Đất của nước Đức đã cảnh báo : “ Đã có rất nhiều trường hợp tai nạn giao thông xảy ra trong bối cảnh người lái xe tự gây tai nạn (Đặc biệt ở Ham-buôc và Huukhen). Cảnh sát giao thông không tìm ra bất cứ nguyên nhân nào cho những tai nạn kiểu này “. Nhà vật lý nổi tiếng GS.TS.Lotz ở trường đại học xây dựng Biberseh đã tiến hành khảo sát tại chỗ các nơi xảy ra tai nạn và đi đến kết luận : nguyên nhân là do Tia Đất.


Bạn đừng lo lắng vì đã có sản phẩm Tượng phong thủy than hoạt tính của chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý tất cả những vấn đề đó với 3 tác dụng:

· Khử mùi, tia đất và sóng điện triệt để
·"Lá bùa" hộ mệnh
· Thể hiện đẳng cấp

Tượng phật khử mùi xe hơi
Tượng phật phong thủy ô tô
Tượng phong thủy than hoạt tính
Khử mùi, tia đất và sóng điện triệt để

Tượng được tạo hình hoàn toàn từ các khối than hoạt tính cao cấp từ gỗ thiên nhiên. Có khả năng nhận biết, hút tất cả các mùi và chất độc bay hơi trong thời gian ngắn nhất. Mang đến luồng không khí trong lành, sảng khoái cho người ngồi trên xe. Cảm giác mà trước đây bạn chỉ có khi bạn ra ngoài môi trường thiên nhiên. Mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho các bà Mẹ. Môi trường an toàn thoải mái cho các bé thoải mái cùng người thân trên suốt hành trình.

Đặc biệt, Tượng Phật than hoạt tính có khả năng hút các bức xạ sóng điện từ, tia đất (Ở Việt Nam đã được Tiến sĩ Vũ Bằng nghiên cứu và thử nghiệm thực tế)Hóa giải mọi nguy hiểm, tăng hưng phấn, tỉnh táo cho người lái xe.

"Lá bùa" hộ mệnh
Không phải là sản phẩm tượng phật bình thường, Tượng Phật phong thủy than hoạt tính là mô phỏng hoàn hảo cho các vị thần may mắn.

Hơn thế, Tượng còn được đích thân các đại sư làm lễ, cầu mong may mắn tới người sử dụng.
Thể hiện đẳng cấp
Sẽ chẳng có gì có thể so sánh với được bằng một bức tượng được chạm khắc TINH XẢO trên xe của bạn. Không gian Ô tô bạn sẽ sang trọng, sành điệu bội phần. Tạo sự khác biệt, quý phái cho chủ nhân xe. Đẳng cấp vượt trội mà bất kỳ ai cũng ao ước có được.

Tượng phật may mắn tài lộc

 3 điều tuyệt vời hội tụ trong một sản phẩm, quả thực quá tuyệt vời!

Chỉ từ 650K - 1,2 triệu bạn đã có thể sở hữu những sản phẩm tốt nhất của chúng tôi
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC