Khử mùi xe ô tô không khó như bạn từng nghĩ


Xe hơi dùng lâu ngày thường xuất hiện mùi hôi do máy móc, khói bụi và rác thải gây nên, nếu không biết cách khử mùi xe hơi của bạn ngày càng trở nên tệ hại hơn ngược lại nếu nắm rõ một vài mẹo vặt nhỏ thì mùi hôi xe bị đánh bay hoàn toàn.




Hỗn hợp các loại mùi khó chịu mỗi khi mở cửa xe ôtô của bạn
Bạn phải làm gì mỗi khi mở cửa xe ôtô là cả một bầu không khí hỗn tạp đủ các loại mùi khó chịu?
Bạn thường xuyên bị đau đầu, say xe, khó chịu hay buồn ngủ mỗi khi ngồi trên xe ôtô?


Mùi và chất độc trên ô tô gây ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe
Có lẽ, với những người thường xuyên lái xe ô tô thì họ rất dễ dàng nhận ra những tổng hợp mùi khó chịu này. Chúng đến từ rất nhiều các vật dụng khác nhau như: giày dép, quần áo, đồ ăn, mồ hôi cơ thể, thuốc lá, đệm lót chân, thậm chí là từ ghế da trên xe,… và đặc biệt là mùi xăng xe. Thứ mùi khó ngửi ấy sẽ ngày càng tăng lên khi thời gian sử dụng xe kéo dài hay chiếc xe đã quá cũ. Mà theo nghiên cứu của Trường Đại học Wheeling Jesuit (Mỹ) & Hiệp hội ôtô xe máy RAC Foundation (Anh) thì đây sẽ là nguyên nhân chính gây ra sự cáu giận, đau đầu & buồn ngủ của những người lái xe dẫn đến mất khả năng kiểm soát khi lái & tất nhiên là rất dễ gây ra các vụ tai nạn không đáng có. Tương tự, với những người khác đang ngồi trên xe cũng vậy, họ thường xuyên bị khó chịu, đau đầu & buồn nôn,…

Vậy, bạn đã có giải pháp gì cho vấn đề này?
Hiện nay, có tới gần 70% những người đang sở hữu xe riêng của mình đều sử dụng các sản phẩm thiết bị khử mùi xe ôtô bằng điện hoặc dùng các vật dụng tạo mùi như: nước hoa, sáp thơm,… để đánh lừa cảm giác của mũi ngửi. Tuy nhiên:

Với hệ thống máy khử mùi cho xe ôtô bằng điện

Thứ nhất: Điều dễ nhận thấy là nó rất cồng kềnh, mất diện tích trên xe, thậm chí là khuất tầm nhìn làm giảm khả năng quan sát khi lái. Đồng thời nó cũng làm giảm tính thẩm mỹ cho xe, chắc hẳn bạn không muốn như vậy, đặc biệt với những chiếc xe cao cấp sang trọng…?

Máy khử mùi đất đỏ và mất thẩm mỹ
Thứ hai: Phía trên gần vị trí lái của ôtô thường chỉ được trang bị duy nhất một ổ cắm điện. Nếu chúng ta sử dụng máy khử mùi cho xe hơi thì bắt buộc phải cắm điện vào vị trí đó, điều này dẫn đến các tính năng khác không được sử dụng như: điện hồng ngoại châm thuốc, cắm sạc điện thoại, tẩu nghe nhạc USB,…

Thứ ba: Mặc dù hệ thống thiết bị máy khử mùi cho xe ôtô, xe hơi chưa thực sự rõ ràng về tính hiệu quả nhưng hiện nay giá bán của sản phẩm này cũng rất cao, chiếc rẻ nhất cũng khoảng 500.000 đồng tới chiếc đắt cũng lên đến 5.000.000 đồng.

Với các đồ tạo mùi thơm trên xe

Đây là phương pháp được sử dụng rất nhiều, nó giúp chiếc xe của bạn có hương thơm tức thì, không gian xe luôn cảm thấy trong sạch. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là biện pháp lấy mùi nước hoa hay sáp thơm để che đi những thứ mùi khó chịu khác, chứ về bản chất nó không khử được các loại mùi lạ đó (cũng giống như bạn xịt nước hoa lên chiếc áo đã sử dụng 10 ngày nhưng chưa giặt rồi mặc lại). Mặt khác, có nhiều người rất dị ứng với mùi thơm của nước hoa do các loại chất dung dịch thơm này thường được làm bằng hóa chất tạo thơm. Chúng ta hãy tưởng tượng, trong số 5 người ngồi trên xe như hiện nay rất dễ khả năng sẽ có một người khó chịu với mùi nước hoa, thậm chí là say xe vì nước hoa, dẫn đến bạn phải mở hết các cửa xe,… trong khi bạn không hề muốn như vậy? Ngày nay, nước hoa cho xe ôtô đang được bày bán rất nhiều nhưng giá cũng không hề rẻ, nó giao động từ 250.000 đến 1.200.000 đồng.

Khử mùi và sóng điện dễ dàng với Tượng Phật than hoạt tính, mang lại sức khỏe, cầu bình an và tài lộc
Không giống như những ông tượng bằng gỗ, bột đá, ngọc thạch, đồng hay sứ khác; Tượng phật Di Lặc phong thủy được làm với chất liệu 100% bằng than carbon hoạt tính & được hoạt hóa ở nhiệt độ cao từ 900-1000 độ C nên nó có khả năng nhận biết, khử sạch mùi hôi, mùi khó chịu, hút cạn các loại sóng điện từ do điện thoại – máy tính - tivi, sóng đất, các khí độc hóa học mang lại không gian thoáng mát, trong lành (nghiên cứu khoa học thực nghiệm đã chứng minh về tính năng của than carbon hoạt tính)

Tượng phật Than hoạt tính ô tô
(Ngày nay, than hoạt tính được sử dụng rất phổ biến trên toàn thế giới trong các ngành công nghệ sản xuất khẩu trang chống độc tố, máy lọc nước, máy điều hòa, đầu lọc thuốc lá, máy khử ozon,…)

Tượng phật than hoạt tính được chạm khắc tinh xảo bởi những nghệ nhân Hồng Kông với tay nghề cao mang hình tượng Di Lặc tay cầm đĩnh vàng miệng nở nụ cười hiền hòa cầu tài lộc, may mắn & bình an cho người sử dụng.

Phật Di Lạc may mắn, tài lộc

Chỉ cần đặt Tượng phật Di Lặc trên xe ôtô bạn không những làm đẹp cho xe mà còn có thể thay thế = 1 Chiếc máy khử mùi + Nước hoa, sáp thơm + Đồ phong thủy trên xe ôtô; đồng thời hút cạn được các loại sóng điện từ do điện thoại, máy tính, tivi; sóng đất, các khí độc;… nhưng giá chỉ từ 650K - 1,2 triệu (Bao gồm cả vòng đá 7 màu và Thạch Anh)

GỌI NGAY HOTLINE: 0904.697.133 – 0975.334.149 
ĐỂ ĐƯỢC SỞ HỮU SẢN PHẨM MANG ĐẾN MAY MẮN CHO BẠN
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC