4 mẫu tượng phong thủy Than hoạt tính thích hợp làm quà tết, quà tặng đối tác và cấp trên


Chắc chắn đây sẽ là những món quà độc lạ, sang trọng, đẳng cấp dành cho mối quan hệ bền vững với đối tác hay cấp trên.



Bạn đang đau đầu phân vân không biết nên mua quà tặng nào dành cho cấp trên,  đối tác vừa thể hiện được ý nghĩa vật chất mà còn thể hiện được tấm lòng mà bạn muốn đem đến cho sếp cũng như khách hàng của mình.

Vậy bạn còn chần chờ gì mà không chọn lựa ngay cho mình 1 trong những mẫu tượng phong thủy than hoạt tính dùng cho xe hơi, nhà ở và văn phòng,… được chế tác cực kỳ tinh xảo, sang trọng và cực độc đáo.
Hộp quà tặng sang trọng và ý nghĩa
4 sản phẩm chúng tôi giới thiệu đến bạn dưới đây vừa có tác dụng bảo vệ sức khỏe (vì Than hoạt tính có tác dụng Hút mùi, lọc khí, hấp thụ các chất độc bay hơi, khử tia đất và sóng điện,…), vừa làm vật trang trí cực đẹp cũng như ý nghĩa phong thủy tuyệt vời của chúng.

1. Tượng phật Di Lạc đứng vòng đá tự nhiên

Theo quan niệm của nhiều người, tượng phật đứng rất phù hợp dành cho những người hay di chuyển, vì tư thế đứng là luôn sẵn sàng di chuyển theo người sở hữu. Ngoài ra, đứng với tư thế chấp tay cùng với nụ cười tươi sảng khoái như là đang cầu chúc những điều tốt lành nhất đến với người sở hữu bức tượng này. Trong trường hợp này, tượng Di-lặc biểu trưng cho tinh thần nhập thế, một trong những hạnh nguyện mang tính bản chất trong giáo lý Bồ tát hạnh của Phật giáo. 

Phật Di Lạc vòng đá tự nhiên sang trọng
Tượng Phật đứng than hoạt tính phong thủy xe hơi được chế tác bằng than hoạt tính 100% cực kỳ tinh xảo, độc đáo, kết hợp với vòng đá tự nhiên sang trọng và quý giá tạo ra nhiều năng lượng tích cực cho người dùng. Đây sẽ là món quà cực kỳ độc đáo có 1 không 2 tại VN mà bạn nên dành cho cấp trên hoặc đối tác của mình để mối quan hệ của đôi bên luôn phát triển nhanh chóng và bền vững.

2. Tượng phật nằm phong thủy xe hơi than hoạt tính



Với phong thái nằm ung dung tự tại, thoải mái an nhiên cùng nụ cười rạng rỡ, trên tay cầm thỏi vàng tượng trưng cho sự đủ đầy, hạnh phúc, gương mặt phúc hậu, thân hình đầy đặn khỏe khoắn. Tượng Phật Di Lạc phong thủy than hoạt tính sẽ mang đến cho chủ sở hữu những điều tốt lành nhất.
Phật Di Lạc nằm
Ngoài ra, Bạn có thể kết hợp vòng đá tự nhiên cao cấp để tăng thêm tác dụng bảo vệ sức khỏe và tạo thêm sự sang trọng cho món quà.


3. Phật Như Lai Bình An, may mắn


Về chất liệu Than hoạt tính được thiết kế tinh xảo kết hợp vòng đá, sản phẩm đã giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng tránh khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường. Về ý nghĩa tâm linh, phong thủy Phật Như Lai là một vị Thánh Tôn cao nhất và là trung tâm của đạo Phật. Ngài là người hiểu thấu mọi chuyện trên thế gian, có tấm lòng nhân hậu, bao dung độ lượng. Phật Như Lai sẽ giúp xua đuổi mọi tà khí, mang đến sự bình an, trí tuệ và thanh thản cho con người.

Tượng Phật Như Lai Bình An

4. Tỳ Hưu Than hoạt tính giúp chiêu tài, phát lộc



Trong phong thủy, Tỳ Hưu là một linh vật mang lại sự tốt lành, xua đuổi tà khí. Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình chuyển biến tốt và được nâng cao, đuổi tà khí và có tác dụng trấn nhà bảo vệ gia chủ và sự bình yên của ngôi nhà.
Tỳ Hưu chiêu tài, phát lộc
Ngoài ra, Tỳ Hưu đen còn có tác dụng tốt cho sức khỏe và giúp chiêu tài, phát lộc nên thường được người kinh doanh chọn mua.



GỌI NGAY HOTLINE: 0904.697.133 – 0975.334.149
ĐỂ SỞ HỮU NHỮNG MÓN QUÀ Ý NGHĨA VÀ SANG TRỌNG

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC